Trang

Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Xe Chevrolet Orlando

Chevrolet Orlando – dòng xe gia đình sang trọng với thiết kế nội ngoại thất đều rất ấn tượng và linh hoạt. Khi thì rộng rãi cho 7 người cùng đi, rồi đến lúc cần, chỉ hạ ghế xuống, xe thoải mái chở nhiều vật dụng của cả nhà. Với 16 cách thay đổi, kết hợp chỗ ngồi khác nhau, Chevrolet Orlando là chiếc xe ưu việt cho mọi nhu cầu.

chevrolet orlando

Chevrolet Orlando sang trọng- lịch lãm

Chế độ lái linh hoạt đến từ dàn động cơ đa dạng nhiều lựa chọn hơn với Chevrolet Orlando, từ động cơ xăng 1.8L - 5 cấp số tự động hoặc  6 cấp số sàn. Dù là động cơ số sàn hay số tự động, bạn vẫn cảm nhận bánh lái linh hoạt và uyển chuyển, cùng sức mạnh đẩy xe vượt trước thật êm dù cho xe có đang chở đồ nặng hay nhiều người.

Chevrolet Orlando có được sự linh hoạt của chiếc MPV đa dụng, và cả sự vận hành trơn tru mà không xe nào trong phân khúc này có thể sánh bằng. Hãy tưởng tượng chiếc xe vững chãi bẻ cua thật "ngọt" quanh một cung đường khúc khuỷu, hay lướt êm trên mọi nẻo đường trường. Chevrolet Orlando nhẹ nhàng lướt nhanh chinh phục mọi cung đường.

chevrolet orlando trắng

An toàn và vận hàng trơn tru với Chevrolet Orlando

7 chỗ ngồi không hẳn chỉ là 7 ghế cho 7 người ngồi trên xe, mà còn hơn thế nữa. Ngày nay, điều mà bạn cần đó chính là sự linh hoạt rộng rãi. Vì thế, nên dù bạn cần một chiếc MPV đủ rộng để chở bạn bè/hành lý/ thú cưng hay túi đồ đánh golf, thì chiếc Orlando vẫn đủ rộng rãi và linh hoạt cho bạn không gian để sắp xếp đồ đạc bạn cần. Chiếc Chevrolet Orlando chính là lựa chọn ưu việt dành cho những ai yêu thích sự linh hoạt rộng rãi với 16 cách sắp xếp chỗ khác nhau.

Orlando có được sự linh hoạt của chiếc MPV đa dụng, và cả sự vận hành trơn tru mà không xe nào trong phân khúc này có thể sánh bằng. Hãy tưởng tượng chiếc xe vững chãi bẻ cua thật "ngọt" quanh một cung đường khúc khuỷu, hay lướt êm trên mọi nẻo đường trường. Orlando nhẹ nhàng lướt nhanh chinh phục mọi cung đường.

Có 3 phiên bản xe  để quý khách lựa chọn :

Tham khảo thêm các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét