Trang

Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Xe Ford Escape XLT

Khuyến mại đặc biệt trong tháng 10 khi mua bất kì dòng xe nào của Ford, bạn sẽ được giảm giá từ 10 triệu đến 80 triệu đồng cùng bộ phụ kiện kèm theo xe trị giá 10 triệu đồng.

Ngoài ra khách hàng còn được hỗ trợ các thủ tục mua xe trả góp nếu gặp khó khăn về tài chính, chúng tôi cam kết bạn sẽ được mua xe rẻ nhất, giá tốt nhất thị trường, xe giao ngay.

Ford Escape XLT 2.3 4x4 nổi bật hơn nhờ được hãng xe Ford thiết kế phối hình hài hòa với lưới tản nhiệt kèm bộ đèn gầm đặt sâu trên cản trước, mặt khác phần đầu xe có thêm điểm nhấn là bộ đèn pha với chói sáng trắng trên nền đen thì ở phía sau,tạo cho chiếc xe đẳng cấp không thể tuyệt vời hơn

Chiếc xe Ford Escape XLT 2.3 4x4 mới đã có đổi mới mạnh mẽ khi cần số được chuyển về vị trí truyền thống phía trước bảng điều khiển trung tâm chứ không nằm ẩn sau vô-lăng như trước, khoang lái mang tính thẩm mỹ và có phần hiện đại hơn trong khi người dùng lại dễ dàng làm quen và không cảm thấy ngượng nghịu mỗi lần vào số để vận hành chiếc xe.

Ford-Escape-tv-5


Quý khách có thể xem thêm phiên bản khác của Ford Escape  tại : Ford Escape XLS 2.3 4x2


ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Ford Escape XLS 2.3 4x2


VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI: mua xe trả góp


HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN


Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín

Địa chỉ :Tứ Hiệp_Thanh Trì _Hà Nội

Website : http://muaxetragophn.vn

email : banototragop2012@gmail.com

Số di động 0932.45.88.99 


TÀI CHÍNH THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét