Trang

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Xe Chevrolet Spark Van

  •  Hãng xe Chevrolet tung ra thị trường chiếc Spark Van nhỏ gọn và tiện nghi hơn với việc tháo hàng ghế phía sau của Chevrolet Spark Van để tạo thành khoảng không gian chứa hàng rộng, rất thuận lợi và hỗ trợ rất nhiều cho công việc của quý khách hàng.

  • Công ty chúng tôi liên kết với các ngân hàng uy tín trên toàn quốc, cam kết sẽ hỗ trợ bạn các thủ tục nhanh chóng, xe giao ngay, bạn sẽ phải chi trả 30% giá trị xe và sở hữu ngay chiếc bốn bánh Spark van cho gia đình mà không phải quá băn khoăn về vấn đề tài chính.

-Spark-van-tong-quan

     Bạn sẽ không còn phải lo về mưa nắng, bụi bẩn hay phải đội mũ bảo hiểm mà lại giá thành lại chỉ tương đương với 1 chiếc xe ga đắt tiền. Nhiên liệu chỉ tiêu hao bằng 1 chiếc xe máy lại đản bảo an toàn cho bạn và gia đình khi bạn sở hữu 1 chiếc xe chevrolet Spark Van – xe tải van


    Bạn cũng sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời hơn với ghế nỉ cao cấp được trang bị trên xe cùng các thiết bị tiên nghi, đảm bảo cho bạn sự tiện nghi tuyệt đối khi ngồi trên chiếc xe mini cao cấp này.


    Bạn có thể tham khảo khác phiên bản khác của Chevrolet Spark:


  •  Chevrolet Spark LT 1.0

  • Chevrolet Spark LT 1.2

      • ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ XE, BÁO GIÁ  CÙNG VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Chevrolet Spark Van


        VÀ HƯỚNG DẪN LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP: DOWNLOAD BẢNG KÊ TẠM TÍNH GỐC LÃI NGÂN HÀNG THEO TỪNG THÁNG TẠI: mua xe trả góp


        HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ MUA SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN


        Họ và Tên : Nguyễn Hùng Cường

        Công Ty : Công ty đầu tư và phát triển Trung Tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét