Trang

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Xe Ford Escape

Khi nhắc đến Ford Escape, không ít người còn bị ám ảnh về mức độ tiêu hao nhiêu liệu của mẫu xe này trong quá khứ. Tuy nhiên, nếu một lần cầm lái chiếc xe Mỹ liên doanh thế hệ mới trên chặng đường dài, thì phần đông chắc hẳn sẽ phải suy nghĩ lại.

Ngoại hình không khác nhiều so với thế hệ cũ nhưng Ford Escape  mới vẫn nổi bật và bớt cục mịch hơn nhờ thiết kế cản trước phối hình hài hòa với lưới tản nhiệt kèm bộ đèn gầm đặt sâu trên cản trước. Trong khi phần đầu xe có thêm điểm nhấn là bộ đèn pha với chói sáng trắng trên nền đen thì ở phía sau, Ford Escape hầu như vẫn giữ nguyên kiểu dáng giống người anh em trước đó.

 Ford-Escape-tv-5

Vẻ ngoại thất đầy nam tính của Ford Escape

Mặc dù bề ngoài thay đổi rất ít nhưng nội thất bên trong lại được làm mới tương đối nhiều bằng cách sắp đặt các chi tiết điều khiển thân thiện và dễ sử  dụng hơn mà không làm mất đi vẻ "nam tính" vốn có trên những dòng xe Mỹ.

 Ford-Escape-noi-that-2

Nội thất Ford Escape được làm mới tương đối nhiều

Không đi ngược lại xu thế như trước đây, Ford Escape mới đã có đổi mới mạnh mẽ khi cần số được chuyển về vị trí truyền thống phía trước bảng điều khiển trung tâm chứ không nằm ẩn sau vô-lăng như trước nữa. Với sự thay đổi này, khoang lái của Ford Escape mang tính thẩm mỹ và có phần hiện đại hơn trong khi người dùng lại dễ dàng làm quen và không cảm thấy ngượng nghịu mỗi lần vào số để vận hành chiếc xe.

Quý khách có thể xem thêm phiên bản khác của Ford Escape tại :

Tham khảo các hình thức mua xe tại :  Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét