Trang

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Xe Mercedes Benz GLK

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe hạng sang với các tiêu chí: ngoại hình thời trang, khả năng vận hành vượt trội trên mọi loại địa hình và không gian nội thất rộng rải thoải mái thì Mercedes Benz  GLK  là sự lựa chọn không thể không cân nhắc. Ra mắt từ năm 2009, Mercedes Benz GLK nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và trở thành mẫu xe SUV "hot" trên thị trường với giá cả hợp lý so với nhiều dòng xe khác trong cùng phân khúc.

Mercedes-GLK300-gt-1

Mercedes GLK luôn đảm bảo 3 yếu tố : sang trọng, vận hành tốt, giá hợp lý

Nối tiếp sự thành công đó, năm 2012 hãng xe Đức tiếp tục cho ra mắt dòng xe Mercedes Benz GLK mới tại Việt Nam với hai phiên bản là GLK 300 và GLK 300 AMG. Mercedes-Benz Việt Nam xác định đây là một trong những mẫu xe chiến lược của hãng và hy vọng 2 phiên bản mới này có thể duy trì được sự thành công  trong phân khúc xe thể thao đa dụng cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Ngoại hình Mercedes Benz GLK 300 được thiết kế theo phong cách hiện đại và thể thao. Điều này được thể hiện ở lưới tản nhiệt dạng nan cá tính, những gờ nổi vuốt theo nắp ca pô, hai đầu xe được tạo dáng sắc nét với những đường nét dứt khoát, dàn đèn pha Bi-xenon ứng dụng công nghệ chiếu sáng thông minh tạo nên điểm nhấn cho phần đầu xe. Nổi bật phía sau là cụm đèn hậu công nghệ LED và ống xả kép.

Mercedes-GLK300-gt-2

Nội thất rộng rãi bên trong Mercedes GLK

Mercedes Benz GLK 300 dài 4.536 mm, rộng 1.840 mm, và cao 1669 mm cùng chiều dài cơ sở 2.755 mm. Với kích thước khá ấn tượng như vậy,nên không gian bên trong rất rộng rãi và thoải mái. Nội thất Mercedes Benz GLK 300 được chăm chút đến từng chi tiết. Khách hàng có thể lựa chọn màu da bọc nội thất màu xám hoặc đen.

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét