Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Xe Mitsubishi Zinger

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, mẫu xe  Misubishi Zinger ra đời kết hợp của những tính năng nổi bật của dòng xe du lịch (Sedan), thể thao-việt dã (SUV) và đa dụng (MPV). Xe Zinger – Multi Crossover - đáp ứng các chuẩn mực "Tiện nghi sử  dụng", "Thiết kế phong cách" cùng "Khả năng vận hành" ở mức độ cao nhất.

 Mitsubishi-Zinger-tv1

Mitsubishi Zinger đáp ứng những yêu cầu cao nhất của Quý khách

Thừa hưởng đường nét của dòng xe thao – việt dã Mitsubishi (SUV) nổi tiếng, cản trước và mặt nạ két nước mạ crôm được thiết kế lớn kết hợp với kiểu đèn pha halogen thời trang và đèn sương mù trang trí ốp viền màu bạc mang đến phong cách mạnh mẽ và thể thao cho mặt trước Mitsubishi Zinger. Mặt bên được thiết kế thanh lịch nhưng nổi bật đường nét ấn tượng bởi đường nhấn thiết kế dọc thân xe, ốp trang trí hông xe và mâm bánh xe hợp kim 16'', trong khi mặt sau mang kiểu dáng hài hòa của dòng xe du lịch với cánh gió sau kết hợp đèn phanh trên cao nổi bật trên cửa kính sau màu sậm và 4 đèn sau kính trong được thiết kế theo phương ngang.

Mitsubishi-Zinger-nội-thất-2

Nội thất sang trọng, rộng rãi trên Mitsubishi Zinger

Bước vào trong xe Mitsubishi Zinger, đặc điểm sang trọng – rộng rãi của nội thất sẽ được cảm nhận với bảng điều khiển hai tông màu tương phản thiết kế lượn sóng, trang trí ốp màu gỗ, viền sơn màu bạc và bảng đồng hồ màu xanh trẻ trung. Cùng với ghế bọc da sang trọng, nội thất rộng thoáng cho 8 người luôn đảm bảo sự tiện nghi, đặc biệt nhờ vào khả năng sắp xếp linh hoạt của 3 hàng ghế mang lại nhiều ứng dụng tiện lợi cho việc sắp xếp hành lý hay hàng hoá trong suốt chuyến hành trình của Quý khách với người bạn đồng hành là chiếc xe Mitsubishi Zinger.

Mitsubishi Zinger có 2 phiên bản để Quý khách lựa chọn:

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét