Trang

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Xe Nissan Navara

Phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam trước đây được biết đến với những tên tuổi như chiến binh Dmax lì lợm của Isuzu, Mitsubishi Triton với phong cách "playboy", Ford Ranger bình dân , và hình ảnh nhà nông Toyota Hilux.

Nissan-Navara-gt-1

Nissan Navara với kiểu dáng khỏe khoắn

Một "bóng hồng chân dài" mới vừa xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào đầu năm nay, "nàng"  Nissan Navara có sức mạnh 174 mã lực, động cơ máy dầu 2.5L cùng hộp số ưu việt 6 cấp. Với điểm nổi bật về động cơ và kiểu dáng hấp dẫn khi mới trình làng, Nissan Navara đã thu hút sự quan tâm của khá nhiều khách hàng. Nissan Navara có chiều dài 5.230 mm, cao 1.780mm và chiều rộng là 1.850mm, với tải trọng 1.880kg và khoảng sáng gầm xe là 205mm. Phần đầu xe Nissan Navara có thiết kế hình khối tạo cho xe kiểu dáng khỏe khoắn và mạnh mẽ theo đúng phong cách dòng xe bán tải.

 Nissan-Navara-gt-2

Nội thất Nissan Navara đơn giản, hợp lý và đẹp mắt

Nội thất với tông màu Beige của Nissan Navara  tạo cảm giác "phong trần" đối với dân đi xe bán tải. Phần táp lô của xe có thiết kế đẹp và đơn giản. Vô lăng 3 chấu có 2 thanh mạ crom tạo cảm giác mạnh mẽ cho người ngồi sau vô lăng. Hàng ghế trước có kích thước khá lớn mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái cho người ngồi trên xe.

Có 2 phiên bản Nissan Navara để Quý khách lựa chọn:

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét