Trang

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Xe Mercedes Benz ML350

Mẫu SUV hạng trung Mercedes Benz ML350 thế hệ thứ ba mang dáng vẻ dũng mãnh trang bị động cơ V6 với sức mạnh 306 mã lực cùng hệ thống kiểm soát tiên tiến khiến người lái không ngừng tiếp ga khi điều khiển xe trên xa lộ. Mercedes Benz ML350 đời 2012 được hãng xe Đức hướng tới nhóm khách hàng muốn có chiếc xe dễ dàng giúp họ vượt qua quãng thời gian dài trên những cung đường xa lộ, nhưng cũng thanh lịch, sang trọng khi chạy trong phố.

Mercedes-Benz-ML350-tv-8Mercedes Benz ML350 - Mạnh mẽ vượt địa hình, lịch lãm trong thành phố

Sử  dụng động cơ V6 mạnh mẽ hơn và hộp số tự động, Mercedes Benz ML350 đời 2012 nằm trong phân khúc SUV hạng trung trên thị trường Việt Nam, cạnh tranh với các đối thủ như Audi Q5 3.2 Premium. Vẫn được thiết kế trên khuôn mẫu cũ, nhưng trục cơ sở tăng lên mức 2.915 mm, và chiều rộng nhỉnh hơn so với thế hệ trước khiến Mercedes Benz ML350 mới mang dáng dấp của đàn anh GL và khoang hành lý cũng rộng rãi hơn. Chiều dài tổng thể là 4.803 mm, chiều rộng 1.926 mm và chiều cao 1.796 mm. Ngay phần đầu xe, cản trước được thiết kế to hơn và mạ crôm, lưới tản nhiệt dạng thanh ngang với ngôi sao ba cánh ở giữa, đèn xi nhan dạng LED vắt lên phía trên cụm đèn pha chứ không còn nằm ngang ở bên dưới như thế hệ xe trước. Đèn LED định vị ban ngày trên hốc gió trước khiến Mercedes Benz ML350 trở nên thể thao hơn.

Khoang lái Mercedes Benz ML350  rộng rãi, nổi bật các chi tiết mạ crôm trên nền chất liệu da và đan xen những chi tiết ốp gỗ nâu với những đường vân đẹp mắt. Khoảng không gian dưới chân ở hàng ghế thứ 2 khá thoải mái, và người ngồi sau có thể bật ngửa hàng ghế sau thoải mái. Khoang hành lý đủ chứa đồ cho một gia đình bốn người với chuyến du lịch dài ngày.

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét