Trang

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Xe Mercedes Sprinter Panel Van

Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt chiếc Mercedes Sprinter 16 chỗ mới với nhiều cải tiến về trang thiết bị tiện nghi, chính thức được bán ra từ đầu tháng 10 năm 2010. Theo đó, mẫu xe bán chạy được sản xuất bởi Mercedes-Benz Việt Nam trong phân khúc xe thương mại là chiếc Mercedes Sprinter 16 chỗ, giờ đây đã có thêm nhiều trang bị tiện nghi nâng cấp mới, đem đến sự sang trọng và an toàn. Xe này cũng sẽ có mặt tại Triển lãm Ôtô Việt Nam (Motorshow 2010).

 Mercedes-Sprinter-tv-1

Mercedes Sprinter Panel Van- Xe chở hàng an toàn bậc nhất

Mang sứ mệnh gắn bó với việc kinh doanh của bạn và với mục tiêu đáp ứng những yêu cầu khắt khe của bạn, xe Mercedes Sprinter Panel Van có thể phô diễn sức mạnh 109hp hay 129 hp, nhưng hơn thế nữa, nó mang rất nhiều tính năng tiện nghi và an toàn.

Mercedes Sprinter Panel Van là loại xe xe chở hàng thuộc dòng xe Sprinter hiện dang được rất nhiều công ty vận chuyển hàng hoá như siêu thị, trung tâm điện máy, các khách sạn (phân phối tiệc bên ngoài), các công ty bưu điện, bệnh viện (xe cứu thương),lựa chọn bởi lẽ là chiếc xe van cao cấp với khoang chứa hàng rộng, an toàn, tính năng vận hành cao đồng thời tiết kiệm nhiên liệu với giá cả hợp lý, và đặc biệt là được phép lưu thông liên tục 24/24 trong thành phố, v.v.

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét