Trang

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Xe Nissan Teana

Nếu bạn đã từng ngât ngấy vì nét quyến rũ của Nissan Murano, thì bạn sẽ phải thêm một lần thán phục khi chiêm ngưỡng người anh em Nissan Teana cũng không kém phần thú vị.

 Nissan-Teana-tv-13

Nissan Teana chính hãng với nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn mới

Nissan Teana là một chiếc sedan khá cao với những đường nét sang trọng. Bộ đôi cửa sổ trời xuất hiện trên xe cung cấp một cái nhìn quý phái đủ để làm ghen tị các đối thủ cạnh tranh đang chạy trên đường. Cửa sổ trời chất liệu thủy tinh sành điệu được gia cố có thể đóng mở dễ dàng, cho phép hành khách phía sau thưởng thức ánh nắng mặt trời nhưng vẫn có thể yên tâm về làn da vì đã được bảo vệ khỏi tia cực tím, đồng thời tạo nên một bầu không khí mở cho cabin của Nissan Teana.

 Nissan-Teana-gt-3

Nội thất với nhiều chi tiết ốp gỗ sang trọng của Nissan Teana

Chất liệu, màu sắc của nội thất Nissan Teana đậm nét sang trọng, kể cả những chi tiết vô cùng nhỏ. Các bộ đồ da mềm mại, chỗ để tay kiểu sofa, chi tiết bằng gỗ trang bị trên Nissan Teana biến chiếc xe thành một không gian thư thái. Đèn LED trong xe tỏa ánh sáng dịu nhẹ trên bảng điều khiển trung tâm, hành khách phía trước và tay nắm cửa phía sau. Vô lăng cũng được thiết kế sao cho lái xe có thể dễ dàng sử dụng hệ thống âm thanh và điều khiển hành trình trong khi đang lái. Ngoài ra, còn có chỗ cho bạn để các vật dụng nhỏ như kính, găng tay…

Có 2 phiên bản Nissan Teana để Quý khách lựa chọn:

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét