Trang

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Xe Kia New Carens

Nhà thiết kế tài năng của hãng Kia Motor, Peter Schreyer, đã tạo cho  Kia New Carens nét khác biệt thú vị hơn mẫu xe đa dụng MPV thông thường bằng việc khéo léo kết hợp sự  thanh lịch, thể thao của thể loại sedan và sự tiện nghi, hữu dụng của thể loại đa dụng MPV.

Kia-New-Carens-gt-1

Kia New Carens- Sự kết hợp thú vị giữa Sedan và MPV

Sở hữu  Kia New Carens không chỉ đơn thuần là sở hữu chiếc MPV đa dụng thường thấy mà đây thực sự  còn là sở hữu chiếc sedan dáng vẻ thể thao, hiện đại. Nhìn từ phía trước, thân xe vững chắc, đồ sộ như một chiếc MPV. Kia New Carens có dáng thời trang với cản trước khỏe khoắn, đường gờ bên tinh tế, sắc sảo và mui xe đồ sộ chắc chắn. Cản dưới với tông màu đen cùng hốc gió lớn tạo sự khác biệt và mạnh mẽ. Một số điểm nhấn dễ thấy ở ngoại thất  Kia New Carens là mặt nạ trước với lưới tản nhiệt thiết kế theo kiểu mắt lưới dạng tổ ong, hai thanh ngang được mạ crôm cùng Logo KIA hình Oval lớn nằm ở trung tâm, thêm phần hiện đại và mạnh mẽ cho chiếc xe.

Kia-New-Carens-gt-2

Kia Carens với nội thất rộng rãi

Việc sáng tạo mô phỏng hình dáng, khung gầm thấp làm chiếc xe có cảm giác lái của chiếc sedan thể thao, tạo cảm hứng thú vị cho người lái. Kia New Carens sở hữu 5+2 chỗ ngồi rộng rãi, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập lại dễ dàng tạo thành một mặt phẳng thuận tiện để chứa hành lý. Điều này giúp cho chiếc xe thỏa mãn sự  tiện dụng nhiều hơn cả sự  mong đợi: vừa thích hợp cho gia đình, vừa thích hợp nơi công sở.

Tham khảo các hình thức mua xe tại : Mua xe trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét